Sports

เอฟเวอร์ตัน vs แมนฯ ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ด ย่ำแย่อีกครั้ง

เอฟเวอร์ตัน vs แมนฯ ยูไนเต็ด : ท๊อฟฟี่คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกอย่างประเมินค่ามิได้เมื่อกูดิสัน พาร์คระเบิด แอนโธนี กอร์ดอนฮีโร่ของแฟรงค์ แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตันอ้างว่าได้รับชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเพิ่มความหวังในการอยู่รอดของพวกเขา

ความพยายามในครึ่งแรกของ Anthony Gordon ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่สนาม Goodison Park เนื่องจากความกดดันจากเจ้านายของ Frank Lampard ผ่อนคลายลง สำหรับยูไนเต็ด พวกเขากลับย่ำแย่อีกครั้ง และความพ่ายแพ้ได้ทำลายความทะเยอทะยานในแชมเปียนส์ลีก

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – ปฏิกิริยา แฟรงค์ แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน: “ผมภูมิใจมาก เวลากดดัน. ความเป็นจริงของสถานการณ์ ที่ Goodison เราทำได้ดี เรากำลังเก็บคลีนชีตในบ้าน “เมื่อเรารวมตัวกับแฟนๆ และผู้เล่น เรายากที่จะเอาชนะที่นี่

“มันเริ่มที่ตัวเรา ฝูงชนดีมาก แต่พวกเขาสามารถปิดได้หากเห็นคนไม่ทำงาน เมื่อคุณทำได้ไม่ดีที่สุด คุณต้องต่อสู้ผ่านมันไปให้ได้ คุณอาจเสียบอลไป แต่วิธีเดียวที่จะได้บอลกลับมาคือบินเข้าปะทะ “ฟุตบอลที่สวยงามสามารถเกิดขึ้นได้ในภายหลัง ผมมีความทะเยอทะยานให้สโมสรนี้อยู่ต่อไป เล่นได้ดี แต่ในตำแหน่งที่เราอยู่ การต่อสู้ต้องมาก่อนและสำคัญที่สุด

“เราคิดถึงเดลฟ์ มันไปไม่มีใครสังเกตเห็น ถ้าเรามีมิดฟิลด์ตัวรับหนึ่งหรือสองคน มันยากสำหรับเราเพราะเราไม่มีสิ่งนั้น เขาทำให้เรารู้สึกสงบ เขายอดเยี่ยมมากในวันนี้ “มันเป็นหนึ่งในชัยชนะ เราควรมีผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ได้ คุณต้องไปต่อ มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณตื่นขึ้นในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากเบิร์นลี่ย์ งานของฉันก่อนอื่นคือการยกทุกคน พวกเขาเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ดี”

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – ปฏิกิริยา ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด: “ถ้าคุณทำประตูไม่ได้ใน 95 นาที เราต้องผิดหวัง “เราเริ่มต้นได้ดี และน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้จากการครองแชมป์ จากนั้นเราก็เสียสมาธิและเสียสมาธิไปเล็กน้อย “ครึ่งหลังเราพยายามเพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยการเปลี่ยนตัว แต่เราตัดสินใจไม่ถูกเสมอไป

“เราต้องทำอะไรบางอย่าง เราต้องการประตูและเราตัดสินใจที่จะนำ Mata และแนวดิ่งที่มากขึ้นมาใช้กับ Elanga “พวกเขาตั้งรับด้วยผู้เล่นของพวกเขาในช่วง 35 นาทีสุดท้าย เราไม่พบผู้เล่นที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม เรามีผู้เล่นในกรอบเขตโทษไม่เพียงพอเมื่อเราเปิดครอส”

การพูดคุยเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ทำให้ไขว้เขวหรือไม่? “ฉันไม่คิดว่านี่ควรเป็นข้อแก้ตัว “เราคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เรามีผู้เล่นต่างชาติมากมาย ไม่ควรมีข้อแก้ตัว จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หากประกาศตอนนี้หรือใน 10 วันก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบ”

แทงบอล

การต่อสู้ครั้งใหญ่

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – ปฏิกิริยา ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของยูไนเต็ด: “เรารู้มาก่อนว่าวันนี้พวกเขาต้องดิ้นรน และมันจะยากขนาดไหน“เราทำประตูไม่ได้ เราไม่ได้สร้างโอกาสที่เหมาะสมในการทำประตูด้วยซ้ำ ฉันไม่รู้จะพูดอะไร พูดตามตรง เราไม่ดีพอแน่นอน มันจะยากมากในตอนนี้ที่จะอยู่ในสี่อันดับแรก “แน่นอนว่ามันไม่ใช่บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาเหนื่อย พวกเขาประหม่า แต่พวกเขาก็สู้ต่อไป พวกเขามีความปรารถนามากกว่าเราซึ่งไม่สามารถยอมรับได้ มันน่าเศร้ามากที่แพ้ในวันนี้”

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – ปฏิกิริยา ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน: “การกลับมาจากเกมล่าสุดมันน่าผิดหวังมาก หัวลงตามที่คุณคาดไว้ “เราเข้ามาด้วยแผนการเล่นที่ดี เราต้องติดกันเป็นบางครั้ง แต่เราก็ทำได้และเก็บสามแต้มได้ “เราคาดว่าพวกเขาจะมีโอกาส พวกเขาเป็นทีมชั้นนำที่มีผู้เล่นชั้นยอด มันเกี่ยวกับการเกาะติดกันและฝ่าฟันพายุ และเราก็ทำได้สำเร็จ

“มันเป็นเรื่องโล่งใจอย่างมากสำหรับผู้เล่น ฝ่ายบริหาร และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเอฟเวอร์ตัน “[แลมพาร์ดพูดในช่วงพักครึ่ง] แค่อยู่ในเกม ในที่สุดเราก็รู้สึกกระชับ เรารู้ว่าพวกเขากำลังจะครองบอล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องของการรักษาความกระชับ การสื่อสาร และการโต้คลื่นนั้น “มันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะอยู่ให้ได้ ครั้งละหนึ่งเกม เราจะไม่หลงทาง เกมต่อไปคือการเก็บแต้มบนตาราง นั่นคือเป้าหมายหลักของเราและต้องรักษาอันดับต่อไป”

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – ปฏิกิริยา แอนโธนี่ กอร์ดอน ผู้ทำประตูเอฟเวอร์ตัน: “คุณเห็นได้จากผลการแข่งขันที่เราได้รับที่นี่ เราเอาใจแฟนๆ และเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่ออยู่กับพวกเขา “พวกเขาเป็นทีมชั้นนำที่มีผู้เล่นระดับท็อปอยู่แถวหน้าของสนาม ดังนั้นเราจึงเก็บคลีนชีตได้ดีมาก “เจ้านายพูดเสมอว่าคุณต้องสร้างโชคด้วยการทำงานหนักและแย่งบอลกลับมา ฉันสร้างโชคของตัวเองด้วยการทำงานหนักสักหน่อย “ฉันพูดได้คนเดียวแต่ฉันเจ็บมากและมีเตะนิดหน่อย”

เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – เต็มเวลา เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษกล่าวกับ talkSPORT: “นั่นเป็นวิธีที่เหลือเชื่อที่พวกเขาจัดการเกมนั้น คุณจะรู้สึกโล่งใจได้เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย “เราพูดถึงเอฟเวอร์ตันและสูญเสียศักดิ์ศรี สูญเสียตัวตน อัตลักษณ์ของพวกเขาคือลักษณะนิสัย ความสิ้นหวัง ความปรารถนา พลังงาน และการเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราได้เห็นสิ่งนั้นในวันนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com

Releated