UFA Slot

มักซี โลเปซ อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า เล็งซื้อหุ้นเบอร์มิงแฮม ซิตี้

มักซี โลเปซ อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า และเอซี มิลาน เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสมาคมที่อ้างว่าใกล้จะซื้อหุ้น 21% ในเบอร์มิงแฮม ซิตี้พอล ริชาร์ดสัน

นักธุรกิจท้องถิ่นวัย 38 ปี กล่าวว่าพวกเขาได้จ่ายเงินมัดจำและแลกเปลี่ยนสัญญาแล้วข้อตกลงใด ๆ จะต้องได้รับการอนุมัติจากลีกฟุตบอลอังกฤษ

Lopez และ Richardson เยี่ยมชม St Andrew’s ในวันอังคารและมั่นใจว่าจะสามารถรับรองการอนุมัติ EFL เพื่อเข้าซื้อกิจการในที่สุดการลงทุนครั้งแรกของพวกเขาจะไม่ทำให้พวกเขามีส่วนได้เสียในการควบคุม

แต่พวกเขาจะบริหารสโมสรอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้น“ฉันไม่คิดว่ามันเป็นจุดสิ้นสุดของถนน แต่มีเส้นทางสำหรับพวกเขาที่จะไปให้สุดถนน” ไมค์ เทย์เลอร์ จาก BBC Radio WM

กล่าว“มุมมองของพวกเขาคือสิ่งนี้ พวกเขาบอกว่าพวกเขาได้แลกเปลี่ยนสัญญาและได้วางเงินมัดจำและตอนนี้พวกเขาอยู่ในขั้นตอน ‘การตรวจสอบสถานะ’ – จุดที่พวกเขาสามารถเข้าไปดูหนังสือและดูว่ามันคืออะไร การซื้อ

“นั่นเป็นทางยาวจากการเทคโอเวอร์ แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นที่คุณต้องผ่าน”ริชาร์ดสันกล่าวว่าพวกเขามีสัญญาที่จะซื้อหุ้น 21% โดยมีข้อตกลงอยู่ในระยะเวลา – เขาแนะนำ – สองปีครึ่งเพื่อจะได้เป็นเจ้าของล็อตนี้

UFA Slot

ปัจจุบัน บลูส์มีเจ้าของเป็นชาวจีน โดยเบอร์มิงแฮม สปอร์ตส์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือครองในเอเชียเป็นลำดับที่สองติดต่อกัน ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2559ในเดือนมิถุนายน อดีตเจ้าของทีมวัตฟอร์ด ลอเรนซ์ บาสซินีบอกกับ BBC

ว่าเขา “ภายในไม่กี่วัน” ในการสรุปการปฏิวัติแต่ไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมและเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม EFL กล่าวว่าไม่ได้รับ “เอกสารใด ๆ จากบุคคลใด ๆ เกี่ยวกับการได้มาซึ่งการควบคุมที่เบอร์มิงแฮมซิตี้”Lopez เกิดในอาร์เจนตินาและเข้าร่วมบาร์เซโลนาในปี 2548 จากริเวอร์เพลทและใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นในยุโรป เมื่อเร็ว ๆ นี้ในปี 2020-21 เขาเล่นในเซเรียซีของอิตาลีกับ Sambenedettese

Richardson เป็นแฟนตัวยงของเบอร์มิงแฮมและเป็นเจ้าของบริษัทเสื้อผ้าบลูส์เริ่มต้นฤดูกาลแชมเปี้ยนชิพใหม่ด้วยเกมเยือนกับลูตันในวันที่ 30 กรกฎาคม ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของจอห์น ยูซตาซคนใหม่ ซึ่งเข้ามาแทนที่ลี โบว์เยอร์

แต่มีปัญหาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการแข่งขันในบ้าน เนื่องจากอัฒจันทร์ Kop และ Tilton Road ถูกปิดตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว และงานซ่อมแซมก็ล่าช้าอีกครั้งจากการพูดคุยเรื่องการเข้าซื้อกิจการอย่างต่อเนื่อง

“จากการที่พวกเขาบอกเรื่องนี้ สิ่งสำคัญที่พวกเขารอคอยก่อนที่พวกเขาเรียกตัวเองว่าเป็นเจ้าของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ คือการอนุมัติจาก EFL พวกเขาเห็นว่าเป็นอุปสรรค์หลักและทุกอย่างก็ตกลงกันได้” เทย์เลอร์กล่าวเสริม

“วันนี้แฟนๆ บลูส์มีอารมณ์เฉลิมฉลอง และคุณสามารถเข้าใจว่าทำไม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ในท้องถิ่นของริชาร์ดสัน ซึ่งฉันแน่ใจว่าจะได้รับความนิยมอย่างมาก“ในแง่ของแผนในอนาคต เขาบอกว่าเขาไม่เคยพบกับยูซตาซมาก่อน เราไม่รู้ระดับการเงินที่พวกเขาจะนำมาในแง่ของการยกเครื่องทีม แต่เราอาจจะยังเร็วไปหน่อยในกระบวนการสำหรับเรื่องนั้นเพราะพวกเขามี เพื่อซื้อสโมสรก่อน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated