sport

คอลัมน์จัสมิน จอยซ์: ผลงานที่ดีที่สุดของเวลส์ในรอบหลายปี ค่าปรับในศาล และการล่องเรือ

คอลัมน์ Six Nations สุดท้ายของเธอในปี 2022

สำหรับ BBC Sport จัสมิน จอยซ์ สตาร์ระดับเจ็ดโอลิมปิกและทีมเวลส์ จัสมิน จอยซ์ กล่าวถึงการจบสกอร์ที่ดีที่สุดของเวลส์ในรอบ 13 ปี ความสำเร็จโดยรวมของการแข่งขัน และถูกปรับในศาล Kangaroo! มันไม่เคยดีที่จะสูญเสีย คงจะดีมากถ้าจบแคมเปญด้วยชัยชนะเหนืออิตาลีต่อหน้าแฟนบอลบ้านเรา แต่เราต้องมองในภาพรวม

เราจบที่สามใน Six Nations ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเราตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งยอดเยี่ยมมาก ก่อนผันตัวเป็นอาชีพ ฉันกำลังฝึกเพื่อเป็นครู ดังนั้นถ้าฉันสวมหมวกสอน ฉันอาจจะติด C ในบัตรรายงานของเวลส์ มันแสดงให้เห็นว่าเราผ่านการทดสอบแล้ว แต่ก็ยังมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่ต้องทำเพื่อให้เราได้เกรด A และ A

เรามีเวลาอยู่ด้วยกันสองสามเดือนก่อนที่เราจะไปฟุตบอลโลกในเดือนตุลาคม เราจะจัดค่ายฝึกอบรมในแคนาดาและอังกฤษ และต้องการสร้างการแสดงจาก Six Nations กับทีมที่ดีที่สุดในโลก การแข่งขันโดยรวมประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในและนอกสนาม การแข่งขันเริ่มดีขึ้นมาก และนั่นก็มาจากหลายทีมที่มีสัญญาแบบมืออาชีพ เมื่อพิจารณาจากเวลส์ ไอร์แลนด์ สกอตแลนด์ และอิตาลี การแข่งขันระหว่างสี่ทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก

ใช่ อังกฤษและฝรั่งเศสนำหน้าพวกเราที่เหลือ และจะใช้เวลาพอสมควรในการปิดช่องว่างนั้น แต่คุณต้องจำไว้ว่าเราเพิ่งทำสัญญาตั้งแต่เดือนมกราคมเท่านั้น ฉันคิดว่าเราแสดงให้เห็นในครึ่งแรกกับอังกฤษ และครึ่งหลังกับฝรั่งเศสว่าเรามาไกลแค่ไหนในเวลาเพียงไม่กี่เดือน หวังว่าสัญญาอีกสองสามฉบับจะออกก่อนหรือหลังฟุตบอลโลกซึ่งจะทำให้เรามีเวลาร่วมกันมากขึ้น จากนั้นเราจะบินได้!

การมีทัวร์นาเมนต์เดี่ยวของเรานั้นยอดเยี่ยมมากสำหรับการประชาสัมพันธ์และดึงดูดแฟนๆ เข้ามา ฉันรู้ว่าเรามีฝูงชนที่ทำลายสถิติในคาร์ดิฟฟ์สำหรับเกมสกอตแลนด์ และอังกฤษมีผู้ชมจำนวนมากที่ทำลายสถิติ

ชนะหรือแพ้เรามักจะใช้เวลาพูดคุยกับแฟน ๆ หลังเกม เป็นเรื่องดีมากที่ได้ยินความคิดเห็นเช่น “คุณทำให้สาวน้อยของฉันหรือเด็กน้อยอยากเล่นรักบี้” นั่นคือสิ่งที่เราทำเพื่อ ชัดเจนว่าเราต้องการชนะ เราต้องการเล่นให้เวลส์ แต่เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำอย่างนั้น

UFA Slot

สำหรับเวลส์ ฉันคิดว่านี่เป็นแคมเปญที่ดีที่สุดที่เรามีมาเป็นเวลานาน เรามีคะแนนโบนัสที่ยอดเยี่ยมสองครั้งที่ไอร์แลนด์และสกอตแลนด์ และในแง่ของวัฒนธรรม สภาพแวดล้อมก็ยอดเยี่ยม

ในฐานะผู้เล่นที่เราทุกคนเข้ากันได้ ไม่มีการคลิก และคุณสามารถนั่งบนโต๊ะกับใครก็ได้ เครดิตสำหรับโค้ชเช่นกัน พวกเขาสามารถพูดคุยและเข้าถึงได้ง่าย

ฉันรู้ว่าเราไม่ได้ทำในแบบที่เราต้องการในเกมกับอิตาลี แต่เราสนุกกับ Super Saturday หลังจบเกม เราเข้าร่วมกับเพื่อนและครอบครัวด้วยความเอื้อเฟื้อและชมอังกฤษเอาชนะฝรั่งเศส

ฉันไม่แน่ใจว่ามีพวกเรากี่คนที่จะได้เห็นไอร์แลนด์สกอตแลนด์ ตอนนั้นเรามีไม่กี่คน! เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทุกคนผ่อนคลายและปล่อยผมของพวกเขาลงหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราจัดศาลจิงโจ้และจัดการกับค่าปรับทั้งหมด มันเป็นเรื่องสุ่มตลอดทัวร์นาเมนต์ ฉันเป็นหนึ่งในผู้กระทำผิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดถ้าฉันพูดตามตรง

ฉันไม่แน่ใจว่าจะเปิดเผยได้มากแค่ไหน แต่มีอย่างหนึ่งที่ Gwen Crabb ทำผมของเธอให้สวยงามสำหรับเกมที่อังกฤษ และถูกปรับเนื่องจากมี ‘ผมในงานแต่งงาน’ ดังนั้นเธอจึงต้องสวมผ้าคลุมหน้าทั้งวัน

ท่องไปในฤดูร้อน ตอนนี้ฉันกำลังมุ่งหน้ากลับไปที่บริสตอล แบร์ส ซึ่งเรามีเกมใหญ่สองสามเกมที่จะจบฤดูกาลพรีเมียร์ 15 เราเล่น Harlequins ในวันเสาร์ที่ Ashton Gate ซึ่งเราขายตั๋วไปแล้ว 4,000 ใบ ดังนั้นบรรยากาศจะเหมือนกับการแข่งขันระดับนานาชาติอีกรายการ

แล้วมิถุนายน เราจะได้พักทั้งเดือน ฉันคิดว่ามันเกือบจะเป็นวันคริสต์มาสเมื่อฉันหยุดไปหนึ่งสัปดาห์ครั้งสุดท้าย ดังนั้นฉันตั้งตารออย่างแน่นอน เราจองเรือสำราญไว้แล้ว เลยเป็นช่วงที่อากาศหนาวเย็นพอสมควร


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated