โทนี่ คาสคาริโน่ แสดงทัศนะถึงความตกต่ำในซีซั่นนี้ของ ลิเวอร์พูล

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติ ไอร์แลนด์ แสดงทัศนะถึงความตกต่ำในซีซั่นนี้ของ ลิเวอร์พูล ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ไม่ใช่ที่พึ่งของทีมเนื่องจากอดีตศูนย์หน้าทีม เบนฟิก้า มีฝีเท้าเหนือกว่า ดิว็อค โอริกี้ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเผชิญกับปัญหาหนักอกเนื่องจากไม่อาจสร้างผลงานได้ดีเหมือนปีก่อน และถูกมองว่าหมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอนแล้วหลังแพ้ให้กับ ฟอเรสต์ และ ลีดส์ สองทีมสมันน้อยติดๆกัน

ต่อผลงานที่ย่ำแย่ของถิ่น แอนฟิลด์ ส่งผลให้คอมเมนเตเตอร์หลายรายพากันมองหาสาเหตุ ขณะที่ คาสคาริโน่ ชี้ว่าจุดสำคัญอยู่ที่ นูนเญซ หัวหอกทีมชาติ อุรุกวัย ซึ่งเขาเชื่อว่าไม่อาจเป็นที่พึ่งของ หงส์แดง ได้

“มันเป็นเรื่องของสมดุลย์ในทีมซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล แย่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับ ตอนนี้ ยูไนเต็ด นำพวกเขาเจ็ดแต้ม ผมคิดว่าพวกเขาจะจบซีซั่นในอันดับที่สูงกว่า ลิเวอร์พูล” คาสคาริโน่ เผยเมื่อ 31 ต.ค.

ลิเวอร์พูล

ดาร์วิน นูนเญซ

“คล็อปป์ ต้องเลิกใช้งานนักเตะบางราย อย่างน้อยในตอนนี้คือ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ซึ่งมีอนาคต แต่เขามีอายุ 19 ปี และยังไม่ถึงระดับที่จะเป็นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ได้ โจ โกเมซ โดดเด่นในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ แต่นอกนั้นเขามีซีซั่นที่เลวร้าย”

“ผมไม่เชื่อว่าเก้าอี้ของ คล็อปป์ จะมีความเสี่ยง เขาได้รับเครดิตสำหรับผลงานที่ แอนฟิลด์ แต่เขาหนีจากการถูกตำหนิไม่ได้ เขาถอด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดในโลกออก และแทนที่ด้วย เจมส์ มิลเนอร์ ในเกมกับ ลีกส์ ซึ่งน่าฉงนมาก”

“การเสริมทัพก็ไม่ช่วย ลิเวอร์พูล เช่นกัน พวกเขาได้รับผลกระทบจากการเสีย ซาดิโอ มาเน่ และไม่ได้เสริมในจุดนี้ พวกเขาเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางรายเดียวในช่วงซัมเมอร์คือ อาร์ตูร์ เมโล่ ซึ่งได้เล่นในทีมชุดใหญ่แค่ 13 นาที”

“และสุดท้ายคือ ดาร์วิน นูนเญซ สำหรับผม เขาอัปเกรดจาก ดิว็อค โอริกี้ นิดเดียวเท่านั้น และไม่อาจเป็นที่พึ่งของ ลิเวอร์พูล ได้”

“เขาไม่มีเทคนิคที่ดีพอ เขาเสียบอลง่ายมากซึ่งไม่เป็นผลดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนที่พวกเขาต้องการชัยชนะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com

ufa slot

Releated