สเปอร์ส แพ้ แอสตัน วิลล่า 2-0

อันโตนิโอ คอนเต้ ประชดประชันผลงานของลูกทีมหลังพ่ายคารัง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส อดกล่าวประชดประชันผลงานของลูกทีมไม่ได้หลังพ่ายคารังต่อ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค. ซึ่งส่งผลให้ ไก่เดือยทอง เสียตำแหน่งท็อปโฟร์เรียบร้อยแล้ว

คอนเต้ เปิดปากหลังเกมเป็นทำนองว่าขุนพล ไก่เดือยทอง แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ดีพอที่จะรักษาอันดับสี่ของตารางได้หลังถูก สิงห์ผงาด บุกมาสยบแบบหมดสภาพจนทำให้เขาไม่แน่ใจแล้วว่าทีมเมืองกรุงเหมาะที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วยหูใหญ่ในซีซั่นหน้าหรือเปล่า

“ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี เราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด แต่เราเจอกับทีมที่ตั้งรับต่ำ และจากนั้นเราก็เสียประตู มันทำให้ความมั่นใจของนักเตะลดลง” คอนเต้ เอ่ย

“เรารู้ว่าชีวิตเป็นแบบนี้ เราต้องต่อสู้ทุกนัดเพื่อหนึ่งแต้ม หรือสามแต้ม มันคือความจริงโดยเฉพาะเมื่อคุณขาดนักเตะคนสำคัญสองสามราย และมันก่อให้เกิดความยากลำบาก”

“เราไม่มีนักเตะที่สามารถเอาชนะการดวลเดี่ยวมากนัก เราไม่มีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมให้เราได้ มันชัดเจนในวันนี้ว่าเราประสบกับปัญหาในการควานหาพื้นที่ในครึ่งแรก”

อันโตนิโอ คอนเต้

สเปอร์ส แพ้ แอสตัน วิลล่า 2-0

“ผมไม่แน่ใจว่าหากเราไม่เสียประตู เราจะชนะเกมนี้ได้หรือเปล่า มันฆ่าความมั่นใจของเราในหลายๆสถานการณ์ คุณต้องพยายามพัฒนานักเตะ และโดยเฉพาะเด็กหนุ่มให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น”

ต่อข้อถามถึงการเสียประตูก่อนทีมคู่แข่งไม่เลิก กุนซือ อิตาเลี่ยน เอ่ยว่า “แน่นอนว่าเราเล่นเพื่อพยายามยิงประตูเช่นเดียวกับคู่แข่งที่สามารถยิงประตูได้เช่นกัน เราเข้าใจดีว่าลีกนี้มีความยากลำบาก”

“เราต้องพยายามเยียวยานักเตะที่บาดเจ็บให้ได้ และจากนั้นเราจะต้องต่อสู้ทุกนัดเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่งมากพอ ลีกนี้มีความยากลำบาก”

“ผมต้องการพูดความจริง ผมต้องการพูดให้ชัดเจน ผมบอกกับสโมสรแบบนี้ ผมแสดงมุมมองของผม แฟนบอลสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บางทีอันดับห้าอาจดีที่สุด บางทีอาจเป็นอันดับหก เจ็ด หรือสี่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com

แทงบอล

Releated