ปอล ป็อกบา

ยูเวนตุส ให้ค่าเหนื่อย ป็อกบา ได้เท่านี้หากเขาจะกลับมาเล่นกับทีม

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส ให้ค่าเหนื่อย ปอล ป็อกบา ได้สูงสุดเพียงซีซั่นละ 8 ล้านปอนด์ หากเขาจะกลับมาเล่นกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยถือว่าน้อยกว่าที่ ป็อกบา เคยได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบครึ่งหนึ่งเลย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สามารถมอบค่าเหนื่อยให้กับ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงฤดูกาลละ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 352 ล้านบาท ถ้าหากเจ้าตัวจะกลับมาอยู่กับทีมจริงๆ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

จนถึงตอนนี้อนาคตของ ป็อกบา ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยนอกจาก ยูเวนตุส แล้วก็มีข่าวว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่ด้วย ขณะที่แข้งชาวฝรั่งเศสก็เคยบอกเองว่ายังไม่ได้ตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองเลย

ทั้งนี้ แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ยูเวนตุส จะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว รวมถึงเตรียมแยกทางกับ เปาโล ดีบาล่า หลังจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง

จนจะไม่สามารถมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ ป็อกบา เท่ากับที่เขาได้รับตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ได้ โดยปัจจุบันมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรับค่าเหนื่อยจาก “ปีศาจแดง” สูงถึง 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 660 ล้านบาท ต่อซีซั่นเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bennettbaykayaking.com

Releated